Macbook có chế độ sạc nhanh không?

Máy tính Macbook sở hữu một dáng máy sang trọng đem lại niềm ưa dùng tới hầu hết người chuộng công nghệ.Tuy nhiên Laptop - MacBook Pro 2015 có sử dụng công nghệ sạc nhanh hay không? Bài viết sau đây sẽ giúp người tiêu dùng hiểu thêm về sự cố này.


Pin của Macbook Pro 2015 có khả năng sạc nhanh không?

Một trong các điểm trước hết đáng chú ý nhất của chiếc máy tính Macbook Pro 2015 mà bạn nên phải quan sát đến đó là vấn đề áp dụng công nghệ Force Touch. Đó là 1 công nghệ cảm ứng mới chỉ có một nút nhấn duy nhất và có thể dựa trên lực xúc tác của ngón tay để có giải pháp để hướng xử lý tương ứng.Do đó các bạn chỉ cần chọn vào sát mép viền hoặcbấm vào bốn góc của trackpad là cũng có thể sử dụng một cách nhanh và hiệu quả.


Toàn bộ bàn rê của Macbook Pro 2015 mang phím bấm độc nhất

Tình trạng đáng chú ý thứ 2 đó là viên pin của Macbook được sử dụng với chiếc Macbook Pro 2015 ông lớn Apple% đạt con số 7422 mAh. Điều nổi bật của cục Pin Macbook pro 2015 này là dung lượng lên đến 35% so với viên pin của những chiếc Macbook 2015 12inch vừa tung ra thị trường cách đây không lâu.


"Táo khuyết" đã phát hiện ra 1 viên pin Macbook mới được thiết kế bằng một số khung pin có cấu tạo xếp lớp. Mỗi một cục pin này thì cánh quạt tản nhiệtthường thường có sự xuất hiệnmáy Laptop đã bị thải trừ nhằm bảo đảm sự yên lặng cho người sử dụng trong công đoạn sử dụng thay vì ồn trước đó. Chuyện đặt pin mới này đòi hỏithương hiệu Apple cần nhờ đến sự giúp sức của máy ảnh tốc độ cao nhằm chiếm được hình ảnh của vỏ và pin. Điều này khiến làm rõ các biến thể trên một 60 giây xảy đến trong thực tại giúp thương hiệu Apple thuận lợi sản xuất pin vào nơi hợp với độ đúng cao. Nhờ vào phát minh mới này mà chiếc Macbook Pro 2015 có khối lượng rất nhẹ, với kích thước màn hình tới 13 inch nhưng máy có khối lượng khoảng 900 gamđộ mỏng chỉ 13.1mm.



Viên pin của Macbook Pro 2015 được thiết kế theo kiểu xếp lớp

Pin mà chiếc Macbook Pro đang dùng là pin LiPo. Đây là một loại pin có khối lượng cao chứa được nhiều năng lượng trong một gói pin nhỏ và nó có vấn đề “tuỳ biến “ kích thước phù hợp với thiết kế bộ phận của mình. dành cho các sản phẩm Đột phá thì Pin áp dụng máy luôn nhận được sự ân cần của bạn vì viên pin có % cao sẽ cho thời gian hoạt động dẻo dai hơn. Từ khi ra mắt đến nay, Laptop - MacBook Pro 2015 tạo bắt mắt khá tốt cho người sử dụng khi được Apple "nhấn mạnh" viên pin đi kèm máy cho thời gian sử dụng kéo dài đến gần 10 giờ. Mặc dù, chế độ sạc pin nhanh không được Apple "nhắc đến" trong lần ra mắt hay khi bị được cung cấp đại trà.



Apple không nhắc gì đến "công nghệ sạc nhanh" trong lần ra mắt Macbook Pro 2015

Nhưng cục pin macbook 2015 được tích hợp công nghệ sản xuất mới tiên tiến khiến máy mỏng và nhẹ hơn và thời gian sử dụng liên tục khá tinh tế. Tuy nhiên, người sử dụng vẫn đang chờ đợ vào "Quả táo khuyết" về công nghệ sạc nhanh cho linh kiện mới.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment