Juiceboxx - Ốp bảo vệ tuyệt vơi cho sạc Macbook

Không thể thiếu các phụ kiện đi kèm với Macbook, Juiceboxx cũng vậy. Thiết kế rất đơn gian tiện lợi cho việc tháo lắp, giờ đây Juiceboxx là thiết bị được ưa chuộng với người dùng.
Phụ kiện Juiceboxx ra đời
Macbook trước nay, khi sử dụng sạc MagSafe cùng dây cáp Lightning, người dùng luôn gặp phải những vấn đề như đứt đây, gãy dây. Phụ kiện Juiceboxx đã xuất hiện, phụ kiện được ra đời với nghĩa vụ là chiếc ốp bảo vệ bên ngoài cho Sạc Macbook.
Sạc MagSafe 85W dành cho MacBook Pro kết hợp với vỏ bảo vệ Juiceboxx và phụ kiện sạc USB PlugBug.
Được cấu tạo với chất liệu nhựa cứng cáp, chắc chắn. Juiceboxx có hai thanh nhựa bao quanh dây sạc, có tác dụng làm cho dây trở nên mềm hơn, không bị gấp khúc như thiết kế trước. Về nguyên lý hoạt động thì Juiceboxx hoạt động rất đơn giản, hai thanh nhựa ở phần giữa cố định chắc chắn vào cục sạc Macbook, cố định dây đã tích hợp sẵn,người dùng có thể yên tâm với chức năng buộc xung quanh phụ kiện này.
Juiceboxx- ốp bảo vệ dành cho Macbook
Không chỉ có hai màu phổ biến là đen và trắng mà Juiceboxx có rất nhiều màu thời trang từ đỏ hồng, xanh dương phù hợp với sở thích của từng người dùng. Điều đáng ngại nhất chính là để dùng được phụ kiện này thì người trong nước phải trả với giá 19.9 USD ( xấp xỉ 450.000 VND) chưa kể phí vận chuyển vào Việt Nam.
Sạc MacBook của bạn có bị đứt?
Sạc MacBook của bạn có bị đứt?
Juiceboxx được sản xuất trực tiếp tại Mỹ chứ không phải Trung Quốc nên sản phẩm cũng rất đáng giá.
Kết cấu tháo lắp đơn giản nhưng chắc chắn.
Kết cấu tháo lắp đơn giản nhưng chắc chắn.

http://genknews.vcmedia.vn/k:2015/dscf0715-1444578453918/can-canh-uiceboxx-op-bao-ve-chong-dut-day-sac-macbook.jpg
Lõi dây sạc sẽ không bị bẻ gấp như thiết kế nguyên thủy của cục sạc.
​Lõi dây sạc sẽ không bị bẻ gấp như thiết kế nguyên thủy của cục sạc.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment