Lưu ý khi sạc Macbook

Máy Macbook được nâng cấp nhiều tác dụng tiện ích. Tuy nhiên việc sạc pin với chiếc Macbook này như thế nào lại là tình trạng mà rất nhiều người chú ý. sau đây AZ Việt sẽ chỉ dẫn đến với các bạn nạp pin máy tính Macbook Air 2015 một cách tiện lợi mà không ảnh hưởng đến thời gian sử dụng của pin.

Được biết tới1 chiếc máy tính cực mỏng của nhãn hàng Apple. Thiết kế nhẹ và mỏng nổi bật khôn xiết bắt mắt và cấu hình chắc chắn, Máy tính Macbook đã được nhiều sự tin tưởng phần nhiều tất cả giáo đồ yêu công nghệ,quan trọngcác giáo đồ của “Qủa táo khuyết”.


Cách sạc Macbook khi mới mua máy.

Được biết đến là một máy tính xách tay cực mỏng của hãng Apple. Thiết kế mỏng và nhẹ đặc trưng khôn xiết phong cách và cấu hình chắc chắn, máy Macbook Air 2015 đã được nhiều sự tin tưởng phần đông tất cả giáo đồ yêu công nghệ, lưu ýmọi tín đồ chung thành của “Qủa táo khuyết”.

1. Sạc Pin 8 tiếng đồng hồ trên Macbook Airđiều không cấp thiết

Chiếc laptop MacBook Air 2015 đang thực hiện một nhãn hiệu pin có tên Li-Po. Vậy tại sao mà các Apple lại chấp nhận Li-Po cho đứa con của mình? Li-Po hỗ trợ Macbook có thể làm giảm hiện tượng chai pin trong thời gian thực hiện. Nên vậy mà vấn đề Sạc pin 8 tiếng trên Macbook là điều không cấp thiết và bắt buộc. Bạn vẫn có thể thực hiện tích pin cho bộ phận và cho những thao tác tiếp theo sau khi đã dùng tất cả toàn bộ dung lượng pin của lần sạc đầu tiên.

Sạc 8 tiếng trên Macbooklà điều không cần thiết

2. Chú ý nạp pin khi có một khoảng thời gian làm việc

Ví như máy tính Macbook của bạn được khoảng thời gian lâu dài không sử dụng tới thì bạn nên để ý,trước lúc tắt nguồn và cất vào kho bạn nên để dung lượng pin đối vớimáy khoảng 50-60%. trong khi mở máy Macbook Air để sử dụng thì bạn nên để máy hoạt động toàn bộ năng lượng cũ và tự động chuyển biến sang tình trạng máy tính ngủ. Sau ngừng thực hiện, tiếp tục sạc máy cho tới khi pin đã full một trăm phần trăm có dấu hiệu đèn xanh và sử dụng thường ngày.

Bạn cần sạc máy đúng cách khi máy lâu ngày không hoạt động

3. Pin sạc máy tính Macbook Air 2015 do Apple sản xuất luôn tốt cho máy Mac

Việc tuyển lựa cắm sạc vai trò khá quan trọng tại vì nó có liên can với tuổi đời của pin. lúc bạn sử dụng cắm sạc không hàng chính hãng sẽ khiến cho mẫu máy tính Macbook xách tay 2015 của người tiêu dùng sẽ bị chai pin trong thời gian không dài. Đó cũng chính là duyên do dẫn đến sử dụng Pin Macbook giảm một cách nhanh chóng.Macbook Việt đưa ra thông tin đến các bạn nên làm việcdây cáp sạc chính hãng do Apple sản xuất để đáp ứng nhu cầu cho sản phẩm luôn ở trạng thái tốt nhất.

Sạc và dây cáp sạc không chính hãng sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của pin

Như nhiều người đã biết việc hoạt động sạc pindây kết nối sạc ko chính hãng sẽ tác động đến thời gian dùng của pin.Việc hàng chất lượng kém, hàng chất lượng kém đang có tình trạng bắt đầu lan rộng trên thị trường tương đối nhiều cùng mức giá hấp dẫn chỉ dao động 550k-850k đang làm gần như người quan tâm. Tuy nhiên trong khi đến công ty Macbook Việt bạn có thể hoàn toàn tin tưởng đặt khi loại sạc máy Macbook Air 2015 của Công ty cổ phần AZ Việt là hàng xịn.

4. Chỉ dẫn tích pin với máy Macbook khi đang dùng

Ví như bạn đang để tâm rằng khi được sử dụng máy Macbook tuyệt vời của bạnhết toàn bộ pin thì phải cần làm những gì? Bạn hãy đặt niềm tin,nếu như bạn có chứa trong tay một cái sạc máy Macbook chất lượng cao thì nó với thể đáp ứng hoàn cảnh này cho bạn. Luôn nâng cao và cập nhật các ứng dụng mới để phân phối thời kì sử dụng pin là điều mà sản xuất máy tính luôn cải tiến cho tất cả loại máy của người tiêu dùng
Để check các phần mềm trong máy Macbook Air đã được cải thiện phiên bản mới hay chưa bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng hãng Applenhấn chuột vào file“Sofmware Update” . Ngoài ra,bạn cũng có thể vào gian hàng Apple Store click Update để cải thiện mọi ứng dụng new 100%. hiện tượng sẽ giúp pin của bạn kéo dài trong giai đoạn vừa sạc pin vừa sử dụng.

Hình ảnh với độ phân giải máy Macbook Air 2015 vừa sạc vừa xả

5. Giảm thiểu nạp pin máy Macmôi trường nhiệt độ cao.

Một vấn đề mà bạn cần lưu ý là bạn đừng thoát những ứng dụng không dùng sạc pin cho Macbook trong điều kiện nhiệt độ cao vì điều này làm tác động tới mọi linh kiện của máy và làm giảm tuổi đời của pin.

Tránh sạc chiếc laptop MacBook Air 2015 ở môi trường nhiệt độ cao.

Vừa rồi là một số lưu ýđưa ra quan trọng cho người tiêu dùng khi sạc cho chiếc Macbook hoàn hảo của các bạn.
Chúc tất cả các bạn thành công!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment