Cách sử dụng và sạc pin Macbook 2015

Khi các bạn chấp nhận dế yêu hay các thiết bị máy tính đa sốmáy Macbook 2015 mẫu 12 inch, rất hay trục trặc như chai pin máy, hiện lưu lượng pin Macbookảo. Thông thườngvì đâuphải làm sao để cải thiện việc bị chai pin. Hãy lựa chọn bài viết cách sử dụngsạc pin 2015 12 inch hiệu quả nhất

1. Nguyên do pin nhanh chai

Pin của mẫu Macbook của bạn đang bị chai, thời gian dùng cục pin chỉ đat được 1 hiệu quả ngắn? Số đông người sử dụng đang băn khoănvì sao pin máy tính Macbook của mình lại bị hỏng? Nhiều khả năng do bạn dùng trong thời gian dài như bạn nghĩ hay pin Macbook đã cũ? Mọi điều đó không đúng bạn ạ! Mà nguyên cớ chính là việc bạn sạc pin cho máy 2015 không chuẩn cáchnhà sản xuất đã cảnh báo. Sau đây sẽ mang số băn khoăn khi sạc pin Macbook.


Chất lượng hình ảnh máy Macbook 2015

2. Macbook 2015 mới mua về thì sạc Macbook làm thế nào?

Việc trước tiên Apple cũng đã lưu ý là nên sạc đầy 100% pin Macbooktrước lúc bạn chọn mua thiết bị Macbook về. ví như những đời máy ban đầu, nhà sản xuất sẽ lưu ý quý khách phải nạp đúng tám h ngay khi mới mua về tiếp đó mới nên đem ra dùng . Xong máy tính Macbook 2015 12 inchthiết bị được ông lớn Apple làm với pin Li-po, cải thiện này hỗ trợ cho dòng hạn chế đi độ nóng lên khi tương tác của pin máy Macbook, đừng việc chai pin chomáy. Vì thế nên người tiêu dùng Macbook 2015 12 inch không còn phảimất giờ để sạc đầy nữa mà chỉ cần sạc đủ rồi tiếp theo rút ra và dùng như thông thường.
Hình ảnh về pin của Macbook 2015

Chất lượng hình ảnh về pin Macbook 2015

Thế nhưng không phải vì với sự hỗ trợ của đột phá pin Li-Po mà bạn có thể sử dụng một cách không hiệu quả. Để tâm rằng, pin có tốt đi nữa thì bạn cũng đừng vừa sạc vừa chạy máy. Vì như thế, pin Macbook của bạn sẽ bị nóng trong lâu, sạc Macbook thì không thể vào được. Đó với nguyên cớ trực tiếp gây hại cho battery. cho nên hãy sạc đầy rồi tiếp theo mới dùng bạn nhé!

3. Cách sạc pin Macbook tính ngắt một lâu

Nếu bạn có việc bận nào đó mà khônghoạt động máy tính Macbook trong một thời gian dài 5 – 6 tháng thì cần sạc 50% thôi, tiếp theo tắt nguồn và mang đi cất dữ, đến khi đồng ý tiếp thì dùng hết số % pin còn lại đến khi cạn rồi mới tiếp sạc đầy và dùng loại như ban đầu.

4. Chú ý khi vừa chọn pin vừa dây sạc pin 12 inch

Trong tình trạng bạn đang làm hoàn thành chưa xong 1 điều nào đó trên máy tính Macbook, tuy nhiên viên pin đang hiển thị sắp hết chỉ còn 10phần trăm, thì lúc đó bạn vẫn nạp sạc vào máy được, và có thể dùng như trước đó. Nhưng để tâm là bạn cũng nên sửa đổi cho Macbook của bạn luôn ở tư thế hoàn thiện Chiếc mới. Và khi cái Macbook của bạn có mạng Internet, thì những sản phẩm đó cũng có thể cài đặt một cách tự đông. Những sản phẩm mới sửa đổi sẽ có những hệ thống cung cấp để giúp chọn tiết kiệm pin, giảm hóa sử dụng cũng như bảo vệ pin 2015 được an tâm. Đừng tối đa việc chai pin phiền toái, tăng tuổi đời của pin hơn.
Pin của Macbook 2015
Pin Macbook 2015

5. Khi dòng đang có độ nóng cao thì có nên sạc Macbook không?

Câu đáp sẽ là hạn chế. Vì nếu lưu ý rằng khi sản phẩm bạn đang hoạt động và tỏa ra có quá nhiều nhiệt mà ta lại chạy việc sạc, Công việc này sẽ có thể không chỉ pin mà ngay cả những hệ thống, ứng dụng khác đều cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Làm những vận dụng đó dần dần một hiệu quả sau sẽ mất đi chức năng của chúng. Và hơn hếtảnh hưởng trực tiếp tới các thiết bị trong chiếc của người sử dụng.
Trên đây mình đã đưa ra cho bạn các chú ý trong việc sạc pin cũng như chọn sao cho phù hợp, đảm bảo pin dùng lâu hiệu quả. Cảm ơn bạn cần phải bài viết. Chúc các bạn thành công.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment