Phương thức theo dõi PC máy Macbook

Làm sao để biết máy Macbook của mọi người có gặp vấn đề hay không ? Ngoài việc để ý tới bên ngoài hay thiết kế của máy Macbook. Bạn cần phải chú ý tới cấu hình bên trong của máy tính.

Tham khảo: macbook pro cũ giá rẻ

Nguyên nhân này sẽ khiến chúng ta biết chi tiết về một vài thông số kỹ thuật của máy tính.Từ đó người đọc cũng có thể nhận xét máy laptop đó có chất lượng hay không,có nhu cầu hay không. Thông tin dưới đây sẽ hướng dẫn cho các bạn cách thức xem cấu hình máy Macbook.người đọc quan tâm theo dõi nhé!

tiếp theo là các bước để test máy Macbook:

trước hết các bạn click chuột phải vào hình ảnh quả táo phía bên trái màn hình góc trên cùng>bấm About this Mac(như hình sau đây sẽ)

Lúc này màn hình Macbook sẽ xuất hiện những dữ liệu về máy tính Macbook gồm Bài chia sẻ vè cấu hình,lưu lượng bộ nhớ Ram Macbook

Nếu người đọcyêu cầu biết chính xác về một vài Bài chia sẻ của máy Macbook mọi ngườicũng có thể ấn vào More information,trên màn hình sẽ hiện ra những thông số về Macbook như:kích thước màn hình ,định dạng,bộ nhớ máy, số Serial,thời gian sản xuất.

-Sau đó người đọcnhấn mục Displays để nhìn kiểu dáng cũng như độ phần giải của màn hình ,hệ điều hành của máy.

Để kiểm soát dung lượng ổ cứng của máy Macbook.mọi người chỉ cần chọn vào Storage trong About this Mac..

Bấm Memory để xem toàn bộ lưu lượng bộ nhớ của Macbook.

Để nhận ra máy Macbook. của bạn có bị thay đổi hay không,đã qua làm việc hay chưa.người đọc vào mục Support trong cửa sổ About this Mac.Nó sẽ trợ giúp chúng ta test cấu tạo của máy MacBook 2015.

-Về Bài viết về thời gian chọn cúng như thời hạn bảo hành,mọi người có thể vào Service.Trong thẻ Check my service and support coverage status>bấm Allow.Bây giờ màn hình sẽ xuất hiện trang thông tin do nhà phát hành Apple gửi ..

Tiêp tụcngười đọc chỉ cần vào mục Show my service and repair options là người đọccũng có thể xem được quá trình bảo hành của chiếc MacBook của mình.

vừa rồi mình đã trình bày cho người tiêu dùng cách nhận biết cấu hình của MacBook 2015.Hy vọng nó sẽ trợ giúp cho khách hàng giảm được việc sử dụng phải hàng giả,hàng nhái.Cảm ơn người tiêu dùng đã theo dõi bài chia sẻ.

Tham khảo: sạc macbook air 2013

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment