Phần mềm dọn rác cho máy tính Macbook

CleanMyMac - Mang đến cho mình bộ tổng hợp công cụ phù hợp, duy trì hoạt động ổn định và mang lại các Mac OS X...

Về ứng dụng CleanMyMac

Đang đứng vị trí đầu bảng trong hệ thống công nghệ dọn rác cho Macbook thiết kế những công dụng một cách hiệu quả người sử dụng có thể rút ngắn nhiều nhất sự phí tổn tài nguyên.Hiệu năng hệ thống và có thể làm việc được nâng cấp đáng kể nhờ vào việc giảm tải ổ ssd cho macbook pro.

Bản sửa đổi hot của vận dụng

Bộ công cụ tiện ích hệ thống gồm: Slim Universal Binaries, Clean Unneeded Languages, Logs Rotation, Clean Caches, Quick và Secure Erase, Application Uninstallation, và KillingTrash Left From Buried Applications thích hợp cho từng nhu cầu của khách hàng các bạn.

>>>>> Đường link tải bộ Clean MyMac Tại Đây <<<<<

Phương hướng dùng cơ bản.

Làm việc giống phiên bản hai. Mình phải lưu ý nhé

Người sử dụngBạn chọn TAG " Automatic cleaup" sau đó bấm phím "Scan" và chờ loading… Một trong các việc Cài Macbook tận nơi khi mất rất nhiều thời gian dùng gỉa sử máy Macbook nhiều ngày không làm việc.Trong lúc đợi bạn thử TAG điều khác.

Cấu hình kiểm tra file hệ thống của CleanMyMac

Ngay khi phần mềm hoạt động xong.Liệt kê toàn bộ File hiển thị chi tiết người dùng chọn ô " Sytem Cleaup" quan sát xem tổng số File và % hệ thống vừa được giải phóng.

Thống kê File CleanMyMac đã vệ sinh được

– Cách thức delete áp dụng nhanh người sử dụng trỏ chuột " uninstaller" xác định chương trình bạn muốn xóa, nhấn phím "remove" bên dưới hoàn thành chu kỳ

Xóa vận dụng sạch sẽ với CleanMyMac

hiệu ứng dọn dẹp rác cho máy tính Macbook với phương pháp làm một cách hiệu quả sẽ là công cụ đắc lực trong quá trìnhkhi làm việc với Mac của người sử dụng.Chúc các bạn thành công.Để lại thông báo cho Mac Việt nếu trục trặc Nếu Cần bạn nhé

Hỗ trợ 24/7 Tại sửa macbook uy tín

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment