Tai nạn xảy ra khi sạc pin Macbook

Sự việc này xảy ra ở Anh tại Aberdeen với chị Katy Emslie 26 tuổi đang là sinh viên trường y. Cô đã bị bỏng khá nặng khi pin Macbook bị nổ và cố gắng dập tắt nó.
Khi cô cắm pin sạc qua Laptop đang hoạt động thì nghe có tiếng tanh tách phát ra, sáng lên như tia pháo bông nhỏ.
Cô vẫn còn bang hoàng khi kể lại sự việc” tiếng nổ nhỏ sau đó bùng to phát cháy tôi không thể ngờ tới được”. Như thói quen, cô cắm Sạc Macbook qua đêm vào laptop nhưng hôm nay cô không tắt máy tính đi. Sau 30 phút cắm sạc cô giật mình khi nghe tiếng nổ từ chính cục Pin Macbook đang sạc . Cục pin bùng nổ tiếng lớn rồi văng bật ra va vào tường rồi cháy sáng khi tiếp xúc xuống đất. Do quá cuống vôi cô đã dung tay không dập lửa do đó bị bỏng nặng tay. Đồng thời chiếc giường của cô cũng bị cháy xém một góc.
Theo tìm hiểu cục pin có thống số 2600mAh của Anh cung cấp từ đơn vị EE.
Sau đó công ty viễn thông của Anh cũng lên tiếng cho rằng các sản phẩm của họ khi ra thị trường đã qua kiểm soát kĩ càng. Trường hợp của Emslie chỉ là tai nạn ngoài ý muốn mà công ty chưa gặp vấn đề này bao giờ. Họ sẽ cho kết quả chi tiết, rõ ràng nhất cho sự việc lần này.
Đây không phải là nạn nhân đầu tiên gặp nạn với các cục sạc pin dự phòng. Chúng tôi xin cảnh báo sự nguy hiểm với việc dùng sạc nhái không chính hãng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment