[Thủ thuật] Quay Video toàn t��p trên Macbook

Bạn đã lúc nào thử chạy video ở máy Macbook chưa? Bạn có nghĩ chiếc máy Mac nhiều trường hợp quay video với chính hãng hay không? Để cũng có thể quay video trên các bộ phận này thì cần phải quan sát tới những điều gì? Mac Việt sẽ hướng dẫn quay video ngay trên máy Mac

1 . Thực hiện quayvideo trực tiếp trên máy Macbook

Để có khả năng quay video trên máy Macbook người sử dụng có thể làm việc hầu hết ứng dụng như:FaceTime, Skype, Facebook hay Yahoo.Hơn nữa, người dùng cũng có thể quay video riêng mà không cần qua một ứng dụng nào hết.Sau đây là cách thức người sử dụng cũng có thể tham khảo giúp quay video trực tiếp trên máy tính Macbook.

Trên thay màn hình macbook air 2011 người sử dụng tìm đến ô Photo Booth

Ngay lúc này tại màn hình đang xuất hiện tính năng quay video qua Photo Booth. Photo Booth vốn là ứng dụng phần mềm để chụp ảnh và video với một máy quay iSight của Apple cho Mac OS X và iOS.Người dùng chỉ cần giữ vào biểu tượng cuộn phim tại màn hình để quay video.

Bạn nhấn chọn cuộn phin như hình

Sau đó các bạn chỉ phải chọn chọn vào logo máy quay trên màn hình Mac là cũng có thể chạy quay video trên chiếc máy Macbook của mình.

Di chuột đến nhãn hiệu máy quay để ngay khi quay video

Nếu dừng việc quay video người dùng chỉ cần trỏ chuột ô được tô đỏ trên màn hình.

Bạn Click chọn mục được tô đỏ để hết việc quay video

Để xem lại video mà các bạn vừa quay được bạn chỉ cần nhấn vào video đó để xem lại vì video mà người sử dụng vừa quay được sẽ tự lưu lại trên máy Macbook.

Bạn nhấn chuột vào video đó đoạn lại

2 . Quay video trên Macbook bằng vận dụng

Bên cạnh việc quay video trực tiếp trên Macbook như trên bạn còn có khả năng quay video thông qua 1 số ứng dụng có tính năng này như Facebook, Skype, Yahoo hay Face Time. Nhưng để có khả năng quay video theo cách này thì Macbook của bạn bắt buộc phải có kết nối mạng và người bạn muốn gọi video cũng phải có tài khoản cho ứng dụng đó.

Để quay video thông qua ứng dụng Face Time trên Macbook bạn có thể tham khảo các cách làm sau đây:

nếu máy máy Mac chưa có ứng dụng FaceTime bạn có thể tải vận dụng này về máy bằng đường dẫn sau

Link tải vận dụng: https://itunes.apple.com/us/app/facetime/id414307850?mt=12

Trước tiên,bạn cần phải tạo một tài khoản FaceTime trên máy Macbook bằng cách nhấn vào mục Create New Account

Sau đó người sử dụng thực hiện nhiều cách tương tác cơ bản để hoàn thành thao tác thiết kế tài khoản cho FaceTime trên Macbook.

Nếu muốn gọi video trên chương trình Face Time bạn vào danh bạ của nó rồi chọn tên bạn bè mà người sử dụng nếu muốn gọi video sau đó chọnbiểu tượng quay video như hình sau đây

Các bạn di chuột đến tượng trưng gọi video như hình trên

Chia sẻ trên là AZ Việt vừa phương hướng cho bạn biết cách thức quay video trực tiếp tại máy Macbook rồi quay video qua các phần mềm khác như Skype, Facebook hay Yahoo. Cảm ơn bạn đọc đã bài chia sẻ. Chúc bạn chiến thắng với những giải pháp trên.

Tham khảo: bàn phím macbook không gõ được số

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment