máy Macbook khôngnhậnUSBcác b��ncó biết phương phápxử lý?

thời điểm này, USB là một thiết bị công nghệ rất phổ biến giúp cho việc sao chép dữ liệu thuận tiện hơn. Nhưng một chuyện đáng nói là người dùng nên làm gì khi Macbook không nhận USB. Bài viết dưới đây sẽ chỉ dẫn cho bạn một số mẹo để bớt tình trạng trên.

nguyên nhân Macbook không nối được với USB

Nếu cắm USB vào máy tính Macbook nhưng góc bên phải kích thước màn hình không có ký hiệu thiết đặt USB đó là thông báo báo máy tính Macbook không nối được với USB. có rất nhiều Vì khiến cho lỗi đó :

1 - Cấu tạo file của USB và Macbook không cùng hệ thống.

2 - Lỗi do USB bị lỗi.

3 - Macbook lâu ngày Hạn chế vệ sinh gây ra vị trí nối USB bám nhiều bẩn nên không truy nhập USB.

4 - Bộ phận đường dẫn cài đặt của Macbook bị đứt.

băn khoăn: nguyên nhân nhiều khả năng do những Bài chia sẻ USB mắc với các máy chạy win window. Dòng Macbook của ông lớn Apple dùng cấu hình mảng các hay quản lí Chiếc ổ cứng. Hoạt động của ổ cứng hoạt động trên đột phá FAT, nhưng window cùng USB đều Dùng NTFS2, trong khi đó FAT và NTFS2 là 2 ứng dụng các không giống nhau nên USB vô cùng chật vật thích ứng ngay khi Dùng Macbook. Đây được xem là bộ phận mà bạn ít băn khoăn nên cần kiểm tra nó nguyên khai.

Tất cả lý do gây ra việc Macbook không nhận USB đều cần được giải đáp để không ảnh hưởng đến một trong những điều của mọi người. Sau đây, Mac Việt phương hướng một số cách để giảm tình trạng trên.

Macbook không nhận USB

Ảnh minh họa người sử dụng không đăng nhâp USB

Thao tác giúp Macbook cài đặt USB

1 - Kiểm tra Kết nối và mối nối USB

Khe cắm USB là phụ kiện cần thiết trong việc Macbook có nhận USB hay hạn chế cần đều chú ý và lau khe cắm USB trên Macbook. USB Có phải bị mắc nhiều bụi do lâu không dùng nên gặp rắc rối khi ổ Macbook .Vì các bạn có thể Vệ sinh Macbook nó bằng cách dùng bông sạch hoặc cây chổi mềm để chùi bụibámvào Macbook.

Macbook không nhận USB

Các bạn dọn dẹp lại vị trí nối USB lại gia cố ổ cái

Bên cạnh cần phải kiểm tra lại dây setup của máy và USB để những lỗi kết nối không xảy ra. Chúng ta nhiều khả năng lặp lại nhiều lần việc cắm USB vào máy tính Macbook để mối nối được cọ xát với USB và việc cài đặt khiến cho tiện lợi hơn.

2 - Cần USB mới cho Macbook

Người dùng cần thử cài đặt USB nhé với một dòng khác giả sử việc tất cả các bước chú ý trên đã hoàn tất.Gỉa sử máy vẫn chưa gắn kết với USB thì USB đã lỗi. Bạn cần thay bằng cách sắm USB mới.

Macbook không nhận USB

Chúng ta thay đổi USB khác để để ý lại thiết đặt

3- Quan sát nút nối USB trên máy.

Khi đã thay đổi bằng USB mới mà việc cài đặt không được bớt thì nên quan sát lại khe cắm USB. người dùng cần dùng cây chổi mềm lau nhẹ vào vị trí nối để quét đi hạt bụi vướng vào do bền lâu ngày, giúp việc liên kết giữa USB với Macbook nhanh hơn.

Macbook không nhận USB

bạn cần quan tâm và lau dọn cho nút nối USB trên Macbook

4 - Quan sát lại một vài linh kiện bên ngoài trên máy.

Việc chú ý các linh kiện rời trên máy cách làm lần lượt các bước sau:

Bước 1: Nhấn chuột phải chọn biểu tượng Mycomputer rồi lựa chọn Properties, ấn Device trong mục Control Panel Home.

Macbook không nhận USB

Mọi người thực hiện cách làm như hình minh họa trên

Bước 2: Cắm dây chọn phải vào tên sản phẩm trong ô Device Manager rồi nhấn Scan for hardware changes

Macbook không nhận USB

Bạn nhấn chuột Scan for hardware changes để quét tìm một vài linh kiện ngoại vi

Cách chạy trên hỗ trợ các bạn quét lại một số trang bị bên ngoài trên máy, khiến việc thiết đặt USB với máy thuận tiện hơn nếu bạn đã lau chùi mối nối hay thay USB mới mà Macbook vẫn không nối được với USB.

5 - Bao mạch mẫu đảm bảo được duy trì với dây USB

Việc quan sát sự đều đặn của dây cáp trong bao mạch chiếc cũng là mục cần làm việc nếu USB không kết nối được với Macbook. Tuy nhiên để chống tác động đến các chi tiếlinh kiện bên trong của máy, cần đem Macbook ra những cửa hàng sửa chữa uy tín để được tối giản.

Macbook không nhận USB

Ảnh minh họa đặt lại cáp USB với bao mạch Macbook

Các chú ý khi làm việc Macbook

Trong độ bền Macbook, nên Kiểm tra việc bảo quản tốt cho đồ vật để tránh bị hư hỏng. Điều chú ý:

- Không sử dụng máy khi máy nóng hoặc Cần làm việc tốt. Vì khi đó khiến ảnh hưởng đến mối nối USB cũng như thời gian dùng máy bị giảm.

- Lưu ý việc dọn cho máy. Chi tiết rời nên liên tục được vệ sinh và mọi người cần phải mang máy tới kĩ thuật viên khắc phục để lau dọn trong máy.

- Ngắt nút các vấn đề bên ngoài khi không làm việc. Macbook được giữ tốt và không hỏng một số trang bị rời.

Macbook không nhận USB

Ảnh minh họa Cần Macbook đúng quy trình sử dụng

Mac Việt hi vọng bạn sẽ hạn chế được chất lượng Macbook không nhận USB qua những gợi ý của AZ. Chúc bạn thắng lợi..

Tham khảo: cài macbook

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment